So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

Tin tức - Sự Kiện

  • Những bài tập golf cơ bản và những lưu ý khi tập Golf

    Ngày đăng:14:27:15 31-01-2023
    Với những ai lần đầu làm quen với bộ môn golf, hẳn bạn sẽ dễ lâm vào tình huống không biết nên bắt đầu từ đâu, nên tập các bài tập nào trước. Hiểu được tâm lý của bạn, hôm nay chúng tôi sẽ mang đến những hướng dẫn luyện tập golf cơ bản, những thông tin cần thiết khi tập gôn cho các golfer mới để bạn có thể tham khảo và dễ dàng thực hiện. Cùng bắt đầu nhé!
  • THI CÔNG SÂN THỂ THAO TENNIS ĐÚNG CHUẨN

    Ngày đăng:11:19:53 07-09-2022
    Chúng tôi là đơn vị thi công với nhiều kinh nghiệm. Với đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm tại các dự án của Vingroup. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ nhận được những công trình tốt nhất từ dịch vụ của chúng tôi.
     
  • Quy trình thi công sân tập Golf mini đúng kỹ thuật tại Golfjohn

    Ngày đăng:10:50:19 02-06-2022

    Bước 1: Dọn mặt bằng 

    Dựa vào bản vẽ thiết kế đã được thông qua, dọn dẹp sạch mặt bằng cần thiết để tiến hành khoanh vùng diện tích cần thi công. Tạo hình, tạo dáng mặt nền và độ dốc thoát nước.

    Bước 2: Định dạng sân golf 

    Định vị các vị trí khác nhau trong trong một đường golf bao gồm các điểm phát bóng tee, khu vực fairway, rồi tiến hành lên bản vẽ thi công chi tiết.

    Đây là một trong những công đoạn chính của qui trình thi công sân tập golf mini hay putting green. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công các sân golf ở những điều kiện thuộc nhiều vùng miền khác nhau, Golfjohn luôn theo sát và thường xuyên làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh ngoài dự tính.

    Bước 3:Thi công lắp đặt mặt cỏ

    Sau khi có được mặt nền đạt tiêu chuẩn, ta tiến hành thi công dán xốp cao su eva xuống mặt nền, tiếp đến là cỏ nhân tạo. Thời tiết lý tưởng để lắp đặt cỏ nhân tạo là vào những ngày nắng, thời tiết khô ráo (giúp tăng cường tính linh hoạt, làm khô chất kết dính của mặt sân với lớp đáy của cỏ nhân tạo.)

    Cắt dán và tạo hình green theo bản vẽ và ý tưởng riêng của từng khách hàng.

  • Thiết kế thi công sân golf mini

    Ngày đăng:10:47:03 02-06-2022
    Bạn đang mong muốn sở hữu sân golf mini theo đúng sở thích của mình. Bạn đã có ý tưởng thiết kế thi công sân golf mini hay chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để lựa ngay cho bản thân một kiểu sân golf mini với đa dạng kiểu dáng và kích thước.
     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf, Golfjohn cung cấp tới quý vị dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công các công trình sân golf mini.Các sân mini này thường được lắp đặt trong những khu vườn nhỏ của biệt thự, trong vườn khách sạn, ở tầng thượng của một tòa nhà hay tại các khu resort nơi có nhiều khách tới và thư giãn với môn thể thao này.
    Chúc bạn thành công!
     
  • CHUYÊN GIA TRỒNG CỎ CẢNH

    Ngày đăng:09:19:07 02-10-2019

     

    Hiện nay, việc trồng cỏ cảnh trong hầu hết các nhà máy, khu công nghiệp, resort hay biệt thự đều rất được quan tâm. Những thảm cỏ xanh mướt làm dịu đi cái nắng nóng oi bức của đất nước cận xích đạo như Việt Nam mình. Ngoài ra, tính thẩm mỹ đem lại từ những thảm cỏ xanh này rất hiệu quả. Nó làm nền cho những cụm cảnh quan, những cây công trình to lơn. Những thảm cỏ xanh mướt và mịn màng như những tấm thảm lớn để mọi người có thể đùa giỡn hay thả mình sau những giờ làm việc căng thẳng, hay những buổi picnic cùng gia đình.

    Công ty Golfjohn hiểu được nhu cầu cần thiết của thảm cỏ đối với những công trình xanh. Chúng tôi muốn đem màu xanh đến với mọi ngõ ngách trong cuộc sống. Dịch vụ trồng cỏ cảnh của chúng tôi ra đới với mục đích lớn nhất là làm cho những công trình trở nên xanh hơn. Hơn thế nữa là chất lượng cuộc sống và môi trường xung quanh trở nên trong lành hơn.

    Hotline : 0986665688
    Email : leminh@golfjohn.vn

Sản phẩm mới

GIỎ NHỰA ĐỰNG BÓNG GOLF

- Chất liệu: nhựa dẻo siêu bền
- Màu sắc: Xanh
- Hình dáng: Tròn có quai xách thuận tiện
- Sức chứa: 50 - 100 quả
- Nhập khẩu: Trung Quốc

250.000 đ

GIÁ ĐỂ TÚI GẬY VN

Giá để túi gậy khu Reception VN
- Chất liệu: khung inox 304 thích hợp dùng ngoài trời,có thể để được 16 túi gậy
- Sản xuất: Golfjohn - Việt Nam

Liên hệ

GIÁ ĐỂ GẬY INOX VN

Giá để gậy Inox VN
- Chất liệu : khung inox 304
- Kích thước: để được 10 gậy
-Xuất xứ: Golfjohn - Việt Nam

Liên hệ

GIÁ GỖ VN

Giá Gỗ VN
- Chất liệu: gỗ ngoài trời
- Màu sắc: Xanh lá cây, nâu

Liên hệ